Thứ Ba, 6 tháng 7, 2021

Nhôm Việt Pháp

Nhôm Việt Pháp là một trong những hệ nhôm đa dạng nhất trên thị trường hiện nay. Với các ưu điểm nổi trội về thiết kế và giá thành. Các đơn vị chuyên sản xuất nhôm thanh như : Việt Nhật, Đông Anh, Fravi, Gia Anh, Đông Á, Đô Thành v.v... đều tham gia sản xuất loại nhôm cơ bản này. Tuy sản xuất theo cùng một hệ nhưng các nhà sản xuất thường có thay đổi nhẹ trong thiết kế hoặc nước sơn để làm đặc biệt sản phẩm của mình. Trong tất cả các nhà sản xuất trên thì nhôm Việt Pháp của Từ Liêm và nhôm Việt Pháp của Đông Anh vẫn được đánh giá cao hơn cả. Ở Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các điều cần biết về nhôm Việt Pháp cho người sử dụng cũng như các đơn vị thi công có tài liệu để gia công sản xuất. 


-Cửa nhôm Việt Pháp chính hãng: Mặc đinh là cửa nhôm được sản xuất từ phôi nhôm của nhà máy nhôm Việt Pháp (Từ Liêm - Hà Nội) Sản xuất, trong bài viết, chúng tôi đã nêu rõ cách nhận biết về hãng này. Nhôm Việt Pháp Từ Liêm so với các hãng khác có độ dày cao hơn (từ 1,3mm đến 1,8mm). Tuy nhiên, giá thành khá cao nếu so về chất lượng. Nhôm Việt Pháp Đông Anh vẫn là sản phẩm đáng dùng hơn.


-Hướng dẫn sản xuất cửa nhôm Việt Pháp: Bài viết chứa các tài liệu sản xuất cửa nhôm bao gồm mặt cắt các mã cây trong nhôm Việt Pháp và cách phân biệt với các loại nhôm khác.
Cửa nhôm kính 2 cánh cao cấp



-Catalogue nhôm Việt Pháp: Bản catalogue cứng chứa mặt cắt, kích thước khuôn nhôm hệ Việt Pháp của nhà máy nhôm Shal để các tham khảo các quy cách liên kết hệ thống cửa đi và cửa sổ.


-Mẫu cửa nhôm Việt Pháp: Tài liệu không thể thiếu cho các bạn gia công dùng để tham khảo hoặc trình khách hàng. Mẫu mã đa dạng và phong phú.
Cuối cùng là bảng tỉ trọng của nhôm Việt Pháp của các hãng tiêu biểu chúng tôi đã thống kê: Nhôm Việt Pháp Từ Liêm, Shal, Việt Nhật và Fravi. Trong bảng tỉ trọng nhôm, chúng tôi có thể hiện hình vẽ đính kèm mô tả ở cột bên, một số ô để trống tức là hãng không sản xuất hoặc chúng tôi chưa cập nhật. 
Các bạn có thể lưu lại trang website này để làm tài liệu sản xuất:  
phuhungdoor.vn: Chuyên Chia sẻ tài liệu sản xuất cửa nhôm kính.
 -Trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ xuất bản thêm tài liệu về Cửa nhôm Xingfa. Mong Anh em trong nghề ủng hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét